Giúp Việc Trí Đức

Thứ Tư, 4 tháng 2, 2015

Trung Tâm Giới Thiệu Người Giúp Việc Nhà TPhcm

GIÚP VIỆC NHÀ TRÍ ĐỨC Chuyên cung ứng: người giúp việc nhà, chăm sóc em bé, chăm người già, chăm bệnh, nuôi sanh, gia sư tại nhà, kế toán, nhân viên văn phòng, tạp vụ khách sạn, tạp vụ nhà hàng, tạp vụ văn phòng,  tạp vụ quán, bếp trưởng thợ phụ bếp, đứng thớt, nấu ăn gia đình, bán hàng, thợ may, bảo vệ, tài xế lái xe, lao động phổ thông…v.v…Công ty có người cả 3 miền để quý khách hàng lựa chọn.
 
GIÚP VIỆC NHÀ TRÍ ĐỨC hoạt động nhằm mang lại công việc cho những người khó khăn, cũng như giúp gia đình bạn tìm kiếm được những người phù hợp, giải quyết các công việc trong gia đình và cuộc sống hàng ngày. Công ty giới thiệu người giúp việc nhà Trí Đức hân hạnh là người bạn đồng hành cùng gia đình bạn. Một lần nữa chân thành cảm ơn khách hàng đã tin tưởng và chọn lựa công ty chúng tôi!

Nhân viên giúp việc nhà Trí Đức có nguồn gốc lý lịch rõ ràng, không vướng bận gia đình và đã nhiều năm kinh nghiệm trong công việc. Nhân viên giúp việc nhà Trí Đức luôn là những người trung thực, thật thà, siêng năng sẽ làm hài lòng cho gia đình bạn. Giúp việc nhà Trí Đức luôn luôn đặt chữ tín lên hàng đầu. sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. Trung tâm cung ứng người giúp việc nhà Trí Đức là một Công Ty chuyên cung cấp nhân sự, giúp việc gia đình, lao động tốt hàng đầu tại Thành phố Hồ Chí Minh, với đội ngũ lãnh đạo và nhân viên trẻ năng động chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản cùng với sự tin tưởng của Quý đối tác, Quý khác hàng. Giúp việc nhà Trí Đức đã cung cấp rất nhiều lao động, người giúp việc, với nhiều vùng miền khác nhau cho Khách hàng lựa chọn.
                                                                                         Trân Trọng!
LIÊN HỆ:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ TRÍ ĐỨC
Home: (08)66.813.045 
Phone : 0967.293.024 – 0943.558.945 – 0903.516.429 – Ms. Hương
Địa Chỉ: 232/17 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
Email: giupviectriduc@gmail.com
Website: http://giupviecnhatriduc.com
Facebook: Cung Ứng Người Giúp Việc Nhà
Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Trí Đức
dich vu gioi thieu viec lam tphcm

Nhân Viên Giúp Việc Nhà Trí Đức Đáp Ứng Nhu Cầu Cho Gia Đình: 

- Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh (lau chùi toilet), sân thượng, lau chùi cầu thang, cửa kính và sàn nhà của bạn luôn luôn sạch sẽ, thoáng mát không bụi bậm.
- Đi chợ, nấu cơm, rửa chén
- Giặt đồ cho bé, giặt quần áo cho gia đình, phơi đồ, ủi đồ
- Nhân viên giúp việc nhà Trí Đức đã trải qua quá trình đào tạo của công ty.
- Người giúp việc nhà trung thực, chịu khó, thật thà, cẩn thận, sạch sẽ.
- Có thể làm tất cả các công việc trong gia đình: Đi chợ, nấu ăn, rửa chén bát, giặt ủi phơi quần áo,lau dọn nhà cửa, sử dụng máy hút bụi, lò vi sóng, máy rửa chén, …
- Biết sắp xếp công việc hiệu quả.
- Có sức khỏe tốt, và có giấy khám sức khỏe của bác sĩ.
- Có trách nhiệm cao với công việc được giao.
- Biết sử dụng các máy móc thiết bị hiện đại trong gia đình.
- Có khả năng giao tiếp anh văn.

1. Lợi Ích Khi Thuê Người Giúp Việc Nhà

Thực tế xã hội có sự phân chia lao động rõ ràng, và chúng ta sẽ không làm tốt khi phải làm quá nhiều việc và nhiều vai trò. Thường mình xem xét đến việc dành thời gian để giữ cho không gian xung quanh ngôi nhà, căn hộ mình sống luôn trong tình trạng ngăn nắp sạch sẽ. Tuy nhiên với sự giúp đỡ của những người giúp việc nhà gia đình, chúng ta sẽ có thêm nhiều thời gian hơn để gặp gỡ bạn bè, tạo mối quan hệ và tập trung vào công việc quan trọng và Những công việc cá nhân như: thể dục giữ sức khoẻ, thăm hỏi anh/em cô chú, đặt biệt là có thời gian để hoạt động giải trí thư giãn sau 1 ngày làm việc căng thẳng và đó là sự lựa chọn thông mình của người phụ nữ hiện đại vừa làm kinh tế giỏi mà vẫn đảm đang công việc gia đình mình 1 cách chu toàn nhất.
Cuộc sống hiện nay ngày càng phát triển, thì công việc của người phụ nữ như: làm việc nhà, chăm con ngày càng nhiều, nó dường như chiếm toàn bộ thời gian trong ngày, mà vẫn không làm hết mọi chuyện ỗn thỏa được. Vì vậy công ty giúp việc nhà Trí Đức chúng tôi sẽ tìm một người giúp việc nhà có thể phụ giúp bạn những công việc nội trợ như: giúp việc nhà, đi chợ, nấu ăn, chăm em bé, chăm người cha, mẹ già, chăm ông, chăm bà … Bạn sẽ có nhiều thời gian hơn để cùng thư giản với gia đình, tạo một cuộc sống thoải mái dành cho bạn, để bạn có thể quan tâm đến gia đình nhiều hơn và sẽ có nhiều niềm vui hơn
trung tam cung ung nguoi cham em be tphcmtrung-tam-cung-ung-nguoi-cham-em-be-tphcm

2. Tập Trung Công Việc Hơn Khi Đã Có Người Giúp Việc Nhà Cho Gia Đình

Giúp việc nhà Trí Đức luôn mang đến bạn & gia đình một không gian tươi mới, sạch sẽ và ấm cúng với một chi phí hợp lý phải chăng. Bên cạnh đó, bạn sẽ có thêm thời gian cho những khát vọng và đam mê mà hiện nay bạn phải gác lại vì vướng bận công việc gia đình.
Ở các nước phát triển, ngoài công việc chính khi đi làm phụ nữ thường dành thời gian cho các hoạt động vui chơi giải trí, đào tạo bản thân và giúp đỡ con cái học tập. Những hoạt động này giúp họ sống hạnh phúc và thành công hơn trong sự nghiệp. Các công việc không mang lại hiệu quả như vệ sinh nhà cửa, rửa chén bát, giặt ủi họ đều thuê các công ty giúp việc chuyên nghiệp đảm nhận hết.
Mức phí bạn chi trả dịch vụ giúp việc nhà gia đình sẽ thấp hơn nhiều so với thu nhập bạn nhận được từ việc đầu tư thời gian vào các công việc mang lại hiệu quả kinh tế cao và những công việc bạn yêu thích.

3. Tiết Kiệm Rất Nhiều Thời Gian

Chắc hẳn bạn sẽ không vui khi có khách ghé nhà chơi mà nhìn thấy tổ ấm cúng của mình lại quá bừa bãi lộn xộn thiếu ngăn nắp. Điều đó có nghĩa là bạn đang xao nhãng, coi nhẹ việc nhà đấy. Những việc lặt vặt trong gia đình như: đổ rác, lau dọn nhà , bàn ghế, rửa ly chén,dĩa …sẽ mệt hơn rất nhiều nếu bạn cứ mặc nhiên để dồn chúng qua từng ngày. Nhưng với dịch vụ cung ứng người Giúp Việc Nhà Trí Đức của chúng tôi thì cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và an tâm hơn. Bạn quay về nhà sau một ngày với núi công việc bạn sẽ thấy thoải mái hơn khi bước vào ngôi nhà thân yêu đã được vệ sinh và dọn dẹp sạch sẽ.
Giúp Việc Nhà Theo Giờ - Giúp Việc Nhà Ăn Ở Lại Tại TPhcm
Giúp Việc Nhà Theo Giờ – Giúp Việc Nhà Ăn Ở Lại Tại TPhcm
Người giúp việc nhà đảm bảo sẽ giúp cho căn nhà của bạn trở nên sạch sẽ, khi bạn đi làm về sau một ngày mệt nhọc, bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn, và được thư giản hơn tại nhà.
Bạn sẽ không còn lo lắng về công việc nhà khi đã có người giúp việc bên cạnh, thay vào đó bạn và gia đình.
Bạn cũng sẽ không còn lo lắng về các công việc nhà:
– Dọn dẹp vệ sinh nhà cửa gồm phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh (lau chùi toilet), sân thượng, lau chùi cầu thang, cửa kính và sàn nhà của bạn luôn luôn sạch sẽ, thoáng mát không bụi bậm.
– Đi chợ, nấu cơm, rửa chén
– Giặt đồ cho bé, giặt quần áo cho gia đình, phơi đồ, ủi đồ

4. Cuộc Sống Trở Nên Tốt Đẹp Hơn Với Người Giúp Việc Nhà Ăn Ở Lại Và Theo Giờ

Tại Việt Nam, trung bình một người phụ nữ mất khoảng 3.5 – 4 giờ mỗi ngày vào đầu buổi sáng và buổi tối sau giờ đi làm cho việc lau chùi dọn dẹp nhà cửa, ủi quần áo, chuẩn bị bữa ăn. Nhưng sự thật thì những công việc này lại không mang lại hiệu quả và giá trị so với giờ công bạn đang tạo ra khi làm đúng sở trường của mình. Và chúng thường là tác nhân hút sạch sức lực và và niềm vui của bạn, nhưng nếu bạn thuê 1 dịch vụ giúp việc nhà gia đình – những người osin giúp việc nhà chuyên nghiệp họ sẽ mang lại cho bạn hơn 3.5 h mỗi ngày đề bạn có thời gian rảnh rỗi làm thêm các công việc khác hoặc là thư giãn sau 1 ngày làm việc mệt mỏi.
nhan vien tap vu phuc vutap-vu-khach-san-giup-viec-theo-gio

5. Giành Được Mục Tiêu Cá Nhân Với Sự Giúp Đỡ Của Dịch Vụ Tìm Người Giúp Việc Nhà

Thành phố Hồ Chí Minh là thành phố đông dân nhất, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng của Việt Nam – cụ thể là văn hoá gia đình có một số khác biệt so với văn hoá gia đình truyền thống. Nó bắt đầu tiếp nhận một số tư tưởng, đó là khi người mẹ, người vợ không nhất thiết phải ở nhà để lo công việc nội trợ thay vào đó họ dành nhiều thời gian cho các hoạt động bên ngoài xã hội, theo đuổi sự nghiệp kinh doanh, tìm kiếm cơ hội phát triển nghề nghiệp bản thân.
Tuy nhiên theo một nghiên cứu mới nhất khoảng hơn 50% phụ nữ nắm các vị trí cao tại các tập đoàn lớn. Điều đó sẽ hơi khác với một số người vẫn nghĩ: “đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”, khi các bạn nữ cố gắng mục tiêu để lên chức với mức lương cao hơn thì hãy làm những gì mình thích nhất và đừng băn khoăn nữa, hãy bắt tay tập trung vào thế mạnh của mình khi bên cạnh bạn đã có người giúp việc nhà tốt nhất.
Có Nhiều Thời Gian Cho Gia Đình
Có nhiều thời gian vui chơi xoay quanh gia đình
Những thành phố lớn ngày càng trở nên nhộn nhịp hơn, giữa công việc và trách nhiệm của người phụ nữ trong gia đình. Các bạn phụ nữ sẽ không phải lo lắng về việc làm sao giữ cho không gian, tổ ấm gia đình của mình luôn sạch sẽ và ngăn nắp. Sẽ không còn cảnh ngày ngày bạn phải xin sếp về trước giờ hành chính để đón con nhỏ về nhà, đi chợ lo cho bữa tối sau 1 ngày mệt nhọc. Người bạn giúp việc nhà của chúng tôi sẽ phục vụ bạn thực hiện tốt công việc đó.

6. Tính Chi Phí Kinh Tế Của Công Ty Giúp Việc Nhà

Cần tìm người giúp việc nhà gia đình thì không đắt đỏ như mọi người vẫn nghĩ, đó là một sự lựa chọn thông minh. Nếu bạn cho điều quí giá nhất là thời gian thì bạn sẽ nhanh chóng nhận ra vấn đề đó, hiệu quả trong việc thuê người giúp việc nhà gia đình mang cho bạn sự hài lòng, ít gặp phiền phức trong công việc, hạnh phúc với tổ ấm của mình hơn Một vài người chủ vẫn tự hỏi “tại sao mình không làm điều này sớm hơn”
Cong Ty Cung Ung Nguoi Giup Viec Nha TPhcmtrung tam cung ung nguoi giup viec nha tai tphcm

Dịch Vụ Giúp Việc Nhà Trí Đức

Nhận Cung Ứng Lao Động Các Quận 1, 2, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 9, 10, 11, 12 , Tân Bình, Tân Phú, Gò Vấp, Phú Nhuận, Bình Thạnh, Bình Tân, Bình Chánh, Nhà Bè, Hóc Môn. Và Các Tỉnh Lận Cận: Bình Dương, Biên Hòa, Đồng Nai, Bà Rịa Vũng Tàu, Cần Thơ, An Giang, Bạc Liêu, Bến Tre, Cà Mau, Đồng Tháp, Hậu Giang, Kiên Giang, Long An, Sóc Trăng, Tây Ninh, Tiền Giang, Trà Vinh, Vĩnh Long…
Quý Gia Đình Có Nhu Cầu Tìm Người Giúp Việc Nhà Xin Liên Hệ:
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN ĐẦU TƯ TRÍ ĐỨC
Hotline: (08)66.813.045
Phone : 0967.293.024 – 0943.558.945 – 0903.516.429 – Ms. Hương
Địa Chỉ: 232/17 Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP. HCM
Email: giupviectriduc@gmail.com


trung tam gioi thieu viec lam tai tphcm
cung ung nguoi giup viec nha hcm

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Đánh giá website 5 / 5 điểm. Gia Đình Việt.